Cosplay ~ mon amour

Hình ảnh các bạn đang được nhìn thấy trên đây là thành quả của 3 năm kể từ ngày chân ướt chân ráo bước vào Cosplayland và  gần tròn 2 năm từ ngày bắt đầu bấm máy shoot hình đầu tiên ( ~^ 3 ^~).

* không được đồ sộ lắm nhỉ :”>…nếu mình bảo nguyên nhân chính là do sự lười khó đỡ chắc các bạn sẽ đều thông cảm cho mình, phải không? :”>. Bệnh chung của toàn cosers , ne~  :X:X*
 
 
 
 Thật ra ngồi ghép nghịch chán chê xong từ lâu rồi ,chẳng hiểu ngâm dấm thế nào cuối cùng hôm nay mới hứng chí quăng lên.

*chắc cũng tại đẹp ngày :X. kỉ niệm 1001 năm Thăng Long cho có khí thế*.

Nói vậy thôi chứ trước giờ đúng là mình chỉ có thói quen edit ngầm tự sướng âm thầm nên có phần ngần ngại để  public tung tóe hình cos.

Nhưng nghĩ kĩ ra thì đây cũng là một cách để tự nhìn lại những cố gắng của bản thân và tạo nên những động lực mới mẻ, tiếp tục cố gắng nên đâu có gì phải e dè nhỉ ?

3 năm mình cosplay, những người bạn, người quen, những khi hạnh phúc tràn trề cũng như những ngày chán nản,thất vọng, những gặp gỡ xã giao và cả những hạnh ngộ tình cờ, chừng đó những buổi chụp hình và số ngày rong ruổi trên yên xe cùng bạn bè , cười với nhau, lo lắng cho nhau và chia cho nhau cả những nước mắt còn gấp đôi như thế… Có những người đã trở thành “gia đình” mà mình luôn mong muốn được tựa vào , dựa dẫm, có những người đã không còn có thể thân thiết như ban đầu, có những người hoàn toàn  không còn muốn để lại hoài niệm trong kí ức…

Cosplay đã cho mình nhiều hơn tất cả những gì có thể nghĩ đến và mình tin mỗi gặp gỡ trong cuộc đời nhất định đều mang ý nghĩa khác nhau. Tất cả những hạnh ngộ ấy, dù có đem đến nụ cười hay niềm đau, chưa bao giờ mình hối hận hay tiếc nuối vì đã trải qua những ngày tháng đó.

*Ah~…tự dưng nổi hứng lảm nhảm rồi * :”>


Nói chung mục đích chính của mình chỉ là tự sướng tinh thần công khai chút xíu thôi và cũng muốn có dịp để cám ơn tất cả bạn bè cũng như các cosplayers đã ủng hộ mình từ trước đến nay. Các bạn thực sự là nguồn động viên tinh thần rất lớn với mình. :X:X

Tuy còn non nhưng mình sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để đem đến những shoot hình ngày càng hoàn hảo hơn :”>.

Arigatou gozaimasu ~

Mình là Momo Umehasu :”> *mong các bạn sẽ nhớ cái tên này nhé :”> * 



Leave a Reply

